บาจา ประเทศไทย

Bata Thailand สังกัด Bata Shoe Organization ซึ่งเป็นองค์กรด้านการผลิตและการตลาดรองเท้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มดำเนินการในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2472 ก่อตั้งเป็นบริษัทจำกัดในปี พ.ศ. 2493 ในปี พ.ศ. 2519 ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และได้เปลี่ยนเป็นบริษัทมหาชนจำกัดในปี พ.ศ. 2537

ปัจจุบัน บาจา ประเทศไทย มีร้านค้ากว่า 230 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศไทย สำหรับ Bata เราดำเนินการภายใต้แนวคิด 'Product is king' ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์รองเท้าที่ใส่สบาย มีสไตล์ และที่สำคัญ ในราคาจับต้องได้สำหรับบุคคลทั่วไป และได้ปฏิบัติตามแนวทางนี้นับตั้งแต่วันแรกที่ได้ทำการผลิตจากโรงงานครั้งแรก จวบจนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลาทั้งสิ้นมากกว่า 127 ปี เราก็ยังคงตั้งมั่นอยู่ในอุดมการณ์นี้อยู่เสมอ

บาจา ประเทศไทย จำหน่ายรองเท้าทุกประเภท โดยจำแนกตามกลุ่มลูกค้า ดังนี้ ตลาดในประเทศ บริหารงานและจัดจำหน่ายภายใต้เครื่องหมายการค้า “Bata”, “Power”, “Weinbrenner” Bubblegummers” และ “Marie Claire” ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วประเทศซึ่งประกอบด้วยร้านค้าปลีก 250 แห่ง และตัวแทนจำหน่ายอิสระกว่า 1,000 แห่ง สำหรับตลาดต่างประเทศบริหารงานและจัดจำหน่ายภายใต้เครื่องหมายการค้าของลูกค้า และยังทำการตลาดแบรนด์ของตนเองให้กับบริษัทในเครือและตะวันออกกลาง

ด้วยผลิตภัณฑ์สินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า จึงช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของเราอย่างมาก สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทุกช่วงเวลาของชีวิต ด้วยราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และจับต้องได้อย่างแท้จริง นี่คือจุดแข็งอย่างหนึ่งของแบรนด์ Bata คือช่องทางการตลาดที่ครบวงจรและสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ดีมากทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยเฉพาะสาขาที่เจาะเข้าไปในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ปัจจุบัน Bata Thailand มีช่อง Social E-commerce - เราขายผ่าน Facebook, Line ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าของเรามากขึ้นด้วยประสบการณ์การซื้อของแบบออนไลน์ได้อีกด้วย